Thứ Tư, 8 tháng 6, 2011

Ông Simon Hoàng Văn Định, gia đình An Phong, đã qua đời

VRNs (08.06.2011) – Sài Gòn- Được tin ông Simon Hoàng Văn Định vừa qua đời, cha Vinh Sơn Phạm Trung Thành, Giám tỉnh DCCT Việt Nam đã gửi thư Phân ưu đến gia đình ông. Ông Simon Hoàng Văn Định nguyên là thành viên của Gia đình An Phong và là thành viên Hội Ân nhân DCCT tại VN ở Úc châu, Chi hội Melbourne. Truyền thông Chúa Cứu Thế xin trân trọng giới thiệu:



Kính gởi gia đình ông Simon Hoàng Văn Định,
Các anh chị gia đình An Phong tại Úc Châu,
Các thành viên của Hội Ân nhân DCCT tại Việt Nam ở Úc Châu, Chi Hội Melbourne.

Ông Simon là thành viên của Gia đình An Phong, là thành viên của Hội Ân nhân, một con người đã dành trọn cuộc đời của mình để đóng góp vào việc phục vụ Thiên Chúa và Nhà Dòng theo cách thế và ơn gọi của mình. Sau một cuộc đời tận tụy, nay ông vâng lời về trình diện Thiên Chúa, Đấng ông đã hết lòng tôn thờ và yêu mến.

Xin hiệp cùng tang quyến, cùng những người thân yêu của ông, anh chị em Gia đình An Phong, anh chị em Hội Ân Nhân, các cha bạn bè đồng môn với ông, Tỉnh Dòng xin dâng lời tạ ơn Chúa, vì biết bao nhiêu ơn lành Chúa đã ban cho ông, và cùng với ông khẩn nài lòng xót thương vô bờ bến của Thiên Chúa, xin Chúa thứ tha mọi thiếu sót lỗi lầm, chúc lành và thương đón ông vào nước của Ngài.

Xin chia sẻ nỗi mất mát đau thương mà mọi người trong tang quyến đang gánh chịu, xin phó thác mọi người thân yêu của ông cho tình thương của Chúa.

Là một thành viên của Hội Ân nhân, ông sẽ được hưởng mọi lời nguyện cầu mỗi ngày và những Thánh lễ thứ bảy đầu tháng dành cho các thành viên của Hội. Tỉnh Dòng đã nhớ đến ông trong Thánh lễ buổi sáng ngay khi nhận được tin ông qua đời.

Trong Đức Kitô Cứu Thế.

Lm. Vinh Sơn Phạm Trung Thành, dcct.
Giám Tỉnh