Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2011

Thông báo Thánh lễ Cầu nguyện cho thành viên của Cộng đoàn đang bị bắt giữ

Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội
Tâm linh – Trí thức – Kết nối



THÔNG BÁO THÁNH LỄ
(Cầu nguyện cho thành viên của Cộng đoàn đang bị bắt giữ)


Kính gửi: Các thành viên trong cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội, cùng toàn thể dân Chúa và những ai yêu chuộng công lý, hòa bình.

Kính thưa Quý vị, trong thời gian gần đây, trên các trang mạng và báo chí đã đăng tải các thông tin về việc những sinh viên và cựu sinh viên thuộc Giáo phận Vinh bị bắt giữ một cách mờ ám, trái pháp luật, tính đến nay đã có 8 người bị bắt giữ, trong đó có anh Gioan Baotixita Nguyễn Văn Duyệt

Anh Gioan Baotixita Nguyễn Văn Duyệt là một người con ưu tú của Cộng đoàn Vinh, luôn nhiệt thành hăng say trong mọi công việc Cộng đoàn, sống đạo đức, mẫu mực và hiện đang là trưởng Cộng đoàn Giuse Thợ, thuộc Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội.

Vậy Cộng đoàn Vinh tổ chức Thánh lễ để cầu nguyện cho những người anh em đang bị bắt giữ, và cầu nguyện cho sự thật, công lý, hòa bình ở Việt Nam.

Thời gian : vào lúc 19h, thứ sáu ngày 12 tháng 8 năm 2011

Địa điểm : Đền Giêrađô – Giáo xứ Thái Hà,
(180/2 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội)

Kính mời tất cả anh chị em cùng toàn thể quý vị đến tham dự thánh lễ để hiệp thông và cầu nguyện để những người anh em của chúng ta sớm được trả lại tự do.

Chúng con tin rằng với ơn Chúa, qua lời bầu cử của Thánh nữ Têrêxa Hài đồng Giêsu, Thánh cả Giuse và lời cầu nguyện cùng sự cộng tác của Quý vị về phương diện này hay phương diện khác, những người anh em của chúng ta chắc chắn sẽ sớm được trả lại tự do.

Hà Nội, ngày 11 tháng 8 năm 2011

Tm ban điều hành
Trưởng Cộng đoàn
Gioan Baotixita Cao Xuân Linh