Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Thánh lễ ra mắt Nhóm bảo vệ sự sống giáo xứ Vạn Phần

VRNs (08.09.2011) – Nghệ An – Với tinh thần – Vì sự sống là vô giá, là hồng ân của Thiên Chúa, Hội đồng mục vụ giáo xứ, quý thầy cô giáo lý viên, ca đoàn và giới trẻ giáo xứ Vạn Phần đã xây dựng Nhóm bảo vệ sự sông, trực thuộc Trung Tâm bảo vệ sự sống Gioan Phaolô II.



Chiều 07/09 tại nhà thờ giáo xứ Vạn Phần, hạt Đông Tháp, giáo phận Vinh, cha Antôn Hồ Hữu Thông đã chủ sự thánh lễ cầu nguyện cho Nhóm bảo vệ sự sống của giáo xứ Vạn Phần.

Giáo xứ Vạn Phần có 3.000 nhân danh, trong đó có hơn 1.000 bạn trẻ. Giáo xứ Vạn Phần không chỉ được khắp nơi biết tới qua những dịp lễ lớn, mà còn là một xứ đạo có bề dày lịch sử, có truyền thống can trường trong đời sống Đức tin.

Buối tối: Quý thầy cô giáo lý viên cùng ca đoàn và giới trẻ của giáo xứ đã long trọng tổ chức một thắp nến cầu nguyện cho công việc Bảo vệ sự sống, cho công lý và hòa bình, cho các tù nhân lương tâm, cho các thanh niên Công giáo, Tin lành và Phât giáo vì yêu nước đã bị Bộ công an bắt trong tháng qua, nay chưa được tự do.

Việc HĐMV giáo xứ, quý thầy cô giáo lý viên và giáo xứ động viên giới trẻ giáo xứ tham gia vào công việc Bảo vệ sự sống là cách sống đạo thiết thực và góp phần bài trừ các tệ nạn nạo phá thai, xì ke ma túy, cờ bạc, đánh đề đang tràn lan khắp nơi.









Tin, ảnh: Trần Trung Hiếu VRNs.