Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

Giáo lý hôn nhân: Chuẩn bị hành trang vào đời

VRNs (27.11.2011) - Sài Gòn – Các bạn trẻ rồi sẽ đến lúc lập gia đình và làm cha mẹ. Nếu xem làm cha mẹ là một nghề hay một sứ mạng thì ai cũng thấy mình thiếu sót, vì nghề hay sứ mạng này phải thực thi cả đời, mà việc chuẩn bị cho nó gần như không có. Trong khi đó, các nghề khác như tài chánh, giáo dục, công nghệ thông tin…, có khi làm đôi ba năm rồi đổi nghề, vậy mà phải chuẩn bị từ 2 đến 4 năm, thậm chí nhiều hơn nữa.

Để khắc phục tính chủ quan và sơ suất này, Trung tâm mục vụ hôn nhân gia đình, đã tồn tại 50 năm nay, tại DCCT Sài Gòn liên tục mở các khoá đào tạo dự bị hôn nhân cho các nam thanh nữ tú.

VRNs xin chuyển đến quý vị thông báo chiêu sinh khoá mới, khai giảng đầu năm 2012 như sau:



GIÁO XỨ ĐỨC MẸ HẰNG CỨU GIÚP
TRUNG TÂM GIA ĐÌNH MỤC VỤ - LỚP GIÁO LÝ HÔN NHÂN

THÔNG BÁO GHI DANH VÀ KHAI GIẢNG
LỚP GIÁO LÝ HÔN NHÂN KHÓA 86


1. Lớp Giáo lý hôn nhân khóa 86 sẽ khai giảng vào ngày 08 tháng 01 năm 2012 và kết thúc vào ngày 03 tháng 06 năm 2012.

2. Lớp dành cho mọi người quan tâm đến đời sống hôn nhân và gia đình, không phân biệt tuổi tác, trình độ văn hóa, tôn giáo; đã có gia đình hay chưa có gia đình, cách riêng cho các bạn trẻ sắp bước vào đời sống hôn nhân gia đình.

3. Giảng viên lớp Giáo lý gồm có: Các Linh mục, mục sư, tu sĩ, bác sĩ, luật sư, chuyên viên giáo luật, các chuyên viên tư vấn tâm lý, những người có kinh nghiệm trong đời sống hôn nhân và gia đình. Tham dự lớp, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức và sự hiểu biết cần thiết để xây dựng hạnh phúc gia đình.

4. Bắt đầu ghi danh từ ngày Chúa Nhật 27 tháng 11 năm 2011 vào các buổi chiều từ 15g00 đến 20g30. Địa điểm: Văn phòng lớp Giáo lý Hôn nhân, tầng trệt, sân Hiệp Nhất (sau nhà thờ).

GX. ĐMHCG, ngày 22 tháng 11 năm 2011

Lm. Thom.A Phạm Phú Lộc
Đặc trách Giáo lý hôn nhân