Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Ra mắt website mừng 40 năm Nhóm phiên dịch CGKPV

VRNs (15.12.2011) - Sài Gòn – Mọi tín hữu Công giáo Việt Nam biết ơn Nhóm phiên dịch Các giờ kinh Phụng vụ (Nhóm CGKPV) về công trình to lớn của Nhóm CGKPV đóng góp cho Giáo hội Việt Nam, quan trọng nhất là công trình dịch thuật Thánh Kinh (cả Tân Ước lẫn Cựu Ước cùng với các bản chú giải).



Phải rất lâu nữa trong Giáo hội VN mới có thể có được một nhóm ngang tầm với nhóm này về tinh thần nhiệt thành, khả năng chuyên môn thuộc nhiều lãnh vực liên quan đến Thánh Kinh.

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập (1971 – 2011), Nhóm CGKPV lại đưa ra một kênh truyền thông mới để phục vụ cộng đoàn, nhất là giới trẻ, đó là website: www.kinhthanhchomoinguoi.org . Vào website này, bạn đọc có cơ hội được tiếp cận với các bản dịch Thánh Kinh từ phổ thông đến khoa học, được biết rõ về các từ và ngữ của Thánh Kinh một cách chính xác. Nơi đây cũng có những bài đọc dùng trong thành lễ, và nhất là các bài chuyên môn về Thánh Kinh. Được biết website do cha Giuse Lê Minh Thông, OP, một thành viên mới của Nhóm CGKPV phụ trách.

VRNs xin trân trọng giới thiệu website của Nhóm CGKPV với quý độc giả. Hy vọng quý vị sẽ tìm được những hiểu biết chuyên sâu về Thánh kinh nhờ sự hướng dẫn của các chuyên viên Thánh Kinh hàng đầu Việt Nam hiện nay.

An Thanh, CSsR