Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2011

Học làm phim trong 3 ngày tại Sài Gòn với Dov Simens

VRNs (26.06.2011) – Sài Gòn – Có thể làm được phim sau 3 ngày học. Đây không phải là một quảng cáo, mà là một thực tế đã được kiểm chứng và được đánh giá của Hiệp hội các trường điện ảnh quốc gia Hoa Kỳ.



Hơn 10 năm qua, Dov Simens được Hiệp hội Quốc gia Các Trường Điện ảnh bầu chọn là “Giảng viên điện ảnh số 1 của Mỹ”. Ông tham gia giảng dạy tại các trường University of Southern California, New York University, University of California, Los Angeles và hơn 18 trường đại học và điện ảnh trên toàn thế giới. Dov tạo ra một cuộc cách mạng cho ngành điện ảnh với Khóa học “2-Day Film School” nổi danh toàn cầu. (www.webfilmschool.com).

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khóa học làm phim của Dov Simens được thiết kế thành 3 ngày nhằm tạo điều kiện cho học viên được tiếp cận thêm thông tin cập nhật về ngành công nghiệp và mạng lưới làm phim ở Việt Nam cũng như trên thế giới (www.hfivn.com).

Trong 3 ngày này, tham dự viên sẽ được đào tạo và chứng nhận bởi Giảng viên điện ảnh Số 1 của Mỹ, người đã dạy cho những ứng viên và những tên tuổi đoạt giải Oscar như Đạo diễn/kịch bản Quentin Tarantino (Reservoir Dogs, Kill Bill), Đạo diễn Chris Nolan (Batman Begins, Memento, Inception), Đạo diễn Guy Ritche (Revolver, Sherlock Holmes), Nhà sản xuất Paul Brooks (My Big Fat Greek Wedding,” “White Noise”), Diễn viên/Nhà sản xuất Will Smith (Seven Pound), Ca sĩ/Diễn viên/MC truyền hình Queen Latifah (Chicago), và cả ông hoàng nhạc pop đã quá cố Michael Jackson, v.v…

Chương trình này tạo cơ hội cho những ai đan mê điện ảnh mà không có điều kiện tham dự các khóa đào tạo chính quy dài hạn. Một điểm lưu ý, tuy chỉ ba ngày, nhưng đây là một chương trình mới hoàn toàn, được thiết kế theo quan điểm học – làm ngay – thành công liền chừ không phải là chương trinh thu gọn của các khóa dài hạn kia. Đây được giới thiếu như một cấu trúc huấn luyện hiệu quả nhất.

Khóa học sẽ được tổ chức từ ngày 26/7 đến 28/7 năm 2011 tại Idecaf – Viện trao đổi văn hóa với Pháp. Khóa học có đóng lệ phí. Tu sĩ và linh mục có thể được xem xét giảm học phí.

PV.VRNs