Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Houston,Texas: Thắp nến cầu nguyện cho “Công lý sẽ ngự trị – Sự thật sẽ tỏa sáng trên quê hương Việt Nam!”

VRNs (12.10.2011) - Texas, USA - Thánh Lễ & Đêm Thắp Nến Cầu Nguyện - Tại Nhà Thờ Đức Mẹ Lộ Đức (Houston,Texas, USA), lúc 6 pm, ngày 15.10.2011.



Kính thưa qúi vị lãnh đạo tinh thần, các hội đoàn, cơ quan truyền thông và toàn thể đồng hương. Hơn một tháng nay, nhà nước cộng sản Việt Nam đã gia tăng sự đàn áp tôn giáo.

Đặc biệt là sự bắt giữ, giam cầm vô cớ 15 thanh niên Công Giáo thuộc giáo phận Vinh và Hà Nội. Các thanh niên này nhận thấy dưới sự cai trị của đảng cộng sản Việt Nam, xã hội đầy dẫy bất công, dối trá. Chính vì không chấp nhận hiện trạng của xã hội Việt Nam hiện nay vì ý thức trách nhiệm của người theo Chúa, anh em đã can đảm lên tiếng, tranh đấu cho sự thật và công lý. Nhà nước cộng sản Việt Nam rất sợ nên đã ra tay đàn áp, bắt bớ giam cầm, vu khống về tội âm mưu lật đổ nhà nước cộng sản Việt Nam.

Để cùng với đồng bào khắp nơi, đặc biệt hiệp thông với giáo phận Vinh, giáo xứ Thái Hà Hà Nội và nhà thờ Chúa Cứu Thế Kỳ Đồng – Sài Gòn đã tổ chức các Thánh Lễ và thắp nến cầu nguyện cho các thanh niên này, chúng tôi một số người trẻ tại Houston cùng đứng ra tổ chức một Thánh lễ và đêm thắp nến cầu nguyện tại nhà thờ Đức Mẹ Lộ Đức:

Địa chỉ 6550 Fairbank North Houston, Houston T.X 77040. Từ 6pm tới 9pm ngày 15 tháng 10 năm 2011.

Chúng tôi kính mời qúi vị lãnh đạo tinh thần, hội đoàn và toàn thể đồng hương dành chút thời giờ tới nhà thờ Lộ Đức vào ngày giờ nói trên để tham dự thánh lễ và đêm thắp nến cầu nguyện cho các thanh niên công giáo nói riêng và toàn thể dân tộc Việt Nam luôn kiên cường tranh đấu cho sự thật và công lý .

“Công lý sẽ ngự trị – Sự thật sẽ tỏa sáng trên quê hương Việt Nam!” .

Houston ngày 06 tháng 10 năm 2011
T.M Ban Tổ Chức,
Ký tên : Phêrô Saviô Trần Bảo Sơn
(Đ/T 281-687-6977)